Những con chó màu xanh bí ẩn tại Ấn Độ

Thứ Bảy, 26/08/2017 19:44  | Quốc Bảo

|

(CAO) Vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền nhiều hình ảnh và video về những con chó tại một thành phố của Ấn Độ có màu lông xanh lạ thường.

Sau khi hình ảnh và video được lan truyền, các nhà chức trách đã ngay lập tức cho tiến hành điều tra vụ việc và phát hiện ra nguyên nhân khiến những con chó bị “đột biến” là do nước thải tại của một nhà máy.

Nhà máy tại Mumbai của công ty Ducol Organics chuyên sản xuất các chất nhuộm màu, mực, chất tẩy rửa và giấy đã thải nước chứa nhiều hóa chất, thuốc nhuộm chưa qua xử lý ra sông Kasadi.

Một con chó bị "đột biến" do nước thải. Ảnh: Getty Images

Cơ quan chức năng cho biết trong nước sông có rất nhiều hóa chất và có hàm lượng clo cao. Những con chó thường bơi qua dòng sông và người dân cho rằng đây là nguyên nhân khiến chúng bị “đột biến”.

Nhà máy của công ty Ducol Organics đã bị đóng cửa sau khi cơ quan chức năng xác nhận hóa chất của nhà máy này là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm sông Kasadi.

5 con chó “đột biến” đã được tẩy màu và các bác sĩ thú y cũng đang theo dõi sức khỏe. Trong đó, 1 con chó đã bị nhiễm trùng mắt, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục kiểm tra xem các động vật khác có bị ảnh hưởng hay không.

Những con chó bị "đột biến" trên đường phố:

Bình luận (0)

Lên đầu trang