Người vợ mang bầu cứu chồng thoát khỏi 'hàm cá mập' ở Mỹ

Thứ Sáu, 25/09/2020 11:48  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo BBC ngày 25-9 đưa tin, một người phụ nữ đang mang bầu đã cứu chồng mình, khi anh này bị cá mập tấn công ở bán đảo Florida Keys, bang Florida, Mỹ.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 20-9 (giờ địa phương), người chồng là anh Andrew Charles Eddy (30 tuổi, sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, cùng một số người thân và vợ là cô Margot Dukes-Eddy (30 tuổi), đang thực hiện các cuộc lặn khám phá trong khu vực.

Cặp đôi Andrew Charles Eddy và vợ là cô Margot Dukes-Eddy - Ảnh: Facebook

Đang ngồi trên thuyền thì cô Margot thấy máu từ vùng biển phía chồng mình đang bơi và một chiếc vây cá mập nổi lên. Ngay lập tức, cô lao xuống nước và kéo chồng mình tới thuyền. Người thân khi đó cũng đã nhanh chóng gọi điện thoại cho cấp cứu.

Lúc các nhân viên y tế đến nơi, họ đánh giá các chấn thương là khá nghiêm trọng nên đã gọi trực thăng đưa nạn nhân tới trung tâm chấn thương ở Miami, hôm 20-9. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thủ phạm có thể là loài cá mập bò, dài khoảng 2,5 - 3 mét.

Thủ phạm gây ra vụ tấn công nhiều khả năng là loài cá mập bò

Ở Mỹ, bang Florida có số vụ cá mập tấn công cao nhất trên thế giới, với 21 vụ được báo cáo vào năm 2019, theo Bảo tàng Florida.

Bình luận (0)

Lên đầu trang