Cận cảnh chiếc 'Đai Tiền' mà Floyd Mayweather nhận được sau trận đấu 'lịch sử'

Chủ Nhật, 27/08/2017 15:44

|

(CAO) Sau khi "độc cô cầu bại" - Floyd Mayweather giành chiến thắng trong trận đấu "lịch sử", tay đấm này ngoài tiền thưởng khủng, còn nhận được một chiếc "Đai Tiền" đặc biệt.

Chiếc đai vô địch được làm từ da cá sấu ở Ý, với 3.360 viên kim cương, 600 viên đá sapphire, 300 viên Ngọc lục bảo, nạm 1,5 kg vàng 24 kara được sắp xếp hợp lý trên bề mặt phía trước. Bao quanh số vàng, đá quý và kim cương này là quốc kỳ của tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Chiếc đai này cũng gần giống chiếc đai vô địch trong trận đấu của Mayweather và Manny Pacquiao vào năm 2015 nhưng về giá trị thì cao hơn nhiều.

Floyd Mayweather đã giành được chiếc "Đai Tiền" được thiết kế riêng cho trận đấu này

Chiếc "Đai Tiền" - Money Belt, được thiết kế với logo của WBC, phía dưới logo ghi rõ tên của hai võ sĩ tham gia trận tỉ thí là Mayweather và McGregor. Dù biết giá trị chiếc "Đai Tiền" là rất lớn nhưng con số tiền cụ thể không được tiết lộ.

Cận cảnh chiếc "Đai Tiền" của nhà Tân vô địch

Mặc dù, người thắng cuộc trong trận đấu giữa Mayweather và McGregor thực chất sẽ không được trao một danh hiệu chính thức nào. Thế nhưng với quy mô và sự nổi tiếng của 2 đối thủ tham gia, WBC vẫn quyết định một lần nữa tạo riêng một chiếc đai để dành cho sự kiện lần này.

Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh bằng thế trận áp đảo. Trận đấu kết thúc sau 1 phút 05 giây của hiệp 10 với chiến thắng dành cho Floyd Mayweather. Điều này đồng nghĩa với việc Mayweather chính thức vượt qua Rocky Marciano để trở thành tay đấm có chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong lịch sử làng quyền anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang