Malaysia:

Chen lấn giành đồ ăn miễn phí, hai người thiệt mạng

Thứ Tư, 30/01/2019 20:49

|

(CAO) Theo tờ Star ngày 29-1 đưa tin, hai phụ nữ đã thiệt mạng trong lúc chen lấn giành vé buffet miễn phí tại một trung tâm thương mại ở Malaysia, hôm 28-1.

Trợ lý cảnh sát trưởng Shaharuddin Abdullah cho biết, nhận được tin báo về cái chết của hai người phụ nữ vào khoảng 1 giờ 58, chiều 28-1: "Chúng tôi nhận được tin báo có hai người phụ nữ tử vong do chen lấn giành suất ăn miễn phí. Khi chúng tôi tới nơi, họ đã tử vong, quá trình khám nghiệm cho thấy họ chỉ bị tổn thương nhưng tử vong do gạt thở trong quá trình chen lấn".

Lực lượng y tế cấp cứu hai nạn nhân tại hiện trường nhưng không thành công - Ảnh: elevenmyanmar

Được biết, sự kiện này phát khoảng 200 suất ăn buffet miễn phí cho người cao tuổi nhưng hàng ngàn người trong đó có những người trẻ tới nơi để nhận vé, khiến cho khung cảnh nhanh chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn. Lực lượng an ninh trong khu vực cũng quá mỏng nên không thể ngăn cản được đám đông chen lấn, xô đẩy và giẫm đạp lên nhau.

Hai người phụ nữ xấu số là bà Law Ion Nang (78 tuổi), và Ah Poh (85 tuổi). Hai người khác cũng bị ngất xỉu nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. Hiện giới chức Malaysia đang điều tra xem ai là người tổ chức sự kiện để có thể xử phạt hoặc nặng hơn là truy cứu trách nhiệm do không đảm bảo được khâu an ninh lúc tổ chức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang