Indonesia:

Dân làng giải cứu người đàn ông bị con trăn dài 8m quấn chặt

Thứ Tư, 12/12/2018 10:05

|

(CAO) Theo AFP, ngày 11-12 đưa tin, một đoạn clip với cho thấy dân làng ở Ronal Efendi Coto, Indonesia phải vật lộn với một con trăn khổng lồ có chiều dài khoảng 8m.

Một người dân ở làng Pucuang Anam, Sumatra khi đi cùng những người trong làng đã vô tình chạm chán với một con trăn có chiều dài lên tới 8m mà ban đầu nhóm của họ nghĩ là một khúc gỗ. Con trăn khổng lồ lúc đó đang nghỉ ngơi bên bờ sông, nó đã tấn công một người đàn ông trong nhóm bằng cách quấn chặt người này. Nhưng những người trong đoàn đã nhanh chóng tìm cách gỡ con trăn ra trước khi nó kịp quấn người đàn ông kia tới chết.

Người phụ nữ Indonesia bị trăn dài 7m nuốt chửng
 

Đoạn clip được quay vào ngày 22-11, thu hút hơn một triệu view, cho thấy nhóm người đàn ông đã rất vất vả mới có thể bắt được con rắn. Dân làng sau đó đã nhốt con trăn vào một chiếc lồng, rồi liên lạc với sở thú ở địa phương nhờ giúp đỡ mang đi. Tuy nhiên, lời yêu cầu này đã bị từ chối vì sở thú không thể sắp xếp được chỗ cho con trăn khổng lồ này.

Người đàn ông trong làng tên Coto nói với AFP: "Hiện tại, chúng tôi chưa biết làm gì với nó. Chiếc lồng cũng tỏ ra khá chật chội vì nó quá to, bây giờ nó chỉ nằm đó để người dân nào muốn thấy nó có thể lại nhìn và sờ tận nơi".

Người dân vật lộn với con trăn dài 8m - Ảnh: AFP

Loài trăn sống ngoài tự nhiên đặc biệt là trong những khu rừng ở Indonesia thường có kích thước lớn, tuy nhiên, hơn 7m là trường hợp rất hiếm gặp. Vào tháng 6, thi thể một người phụ nữ Indonesia đã được tìm thấy bên trong bụng của một con trăn khổng lồ dài 7m, sau khi nó bị bắt gần nơi cô biến mất trong khi chăm sóc vườn rau của mình trên đảo Sulawesi, Indonesia.

Clip giải cứu người đàn ông bị con trăn dài 8m quấn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang