Mỹ:

Clip thiếu nữ tay không đánh đuổi gấu dữ cứu chó cưng

Thứ Tư, 02/06/2021 19:38

|

(CAO) Theo AP ngày 2-6 đưa tin, thiếu nữ Hailey Morinico (17 tuổi), sống ở thị trấn Bradbury, hạt Los Angeles, bang California, Mỹ đã được nhắc đến trên khắp cả nước khi liều mình đánh đuổi gấu dữ cứu chó cưng.

Sự việc xảy ra hôm 1-6, khi một con gấu mẹ dắt theo hai con của nó đang leo ngoài bờ tường nhà Hailey, 4 chú chó cưng nhanh chóng tiến tới ngăn cản. Gấu mẹ do bảo vệ con đã tấn công hai chú chó, thấy nguy hiểm cho những chú chó, Hailey từ trong nhà lao nhanh ra phía ngoài, xô gấu mẹ ngã khỏi tường.

Hailey Morinico đuổi gấu dữ cứu chó cưng - Ảnh cắt từ clip

Bị đẩy ngã xuống đất, gấu mẹ sợ hãi dẫn hai con rời đi rời đi, trong khi Morinico nhanh chóng lùa hết đàn chó vào nhà. Đoạn clip của thiếu nữ dũng cảm nhanh chóng thu hút tới 40 triệu lượt xem trên mạng xã hội. 

May mắn cho Hailey cô chỉ bị bong gân ở một ngón tay và trầy đầu gối, chú chó đen bị xây xát nhẹ. Theo người dân địa phương, việc bắt gặp gấu di chuyển trong khu dân cư không phải chuyện hiếm và chúng ít khi tấn công con người. Trường hợp của Hailey là do đàn chó của cô sủa và tiến sát, khiến gấu mẹ trở nên dữ tợn vì cảm thấy bị đe dọa và nó muốn bảo vệ con mình.

Clip vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang