Ý: Người đàn ông thất nghiệp sát hại mẹ, phi tang xác nhiều nơi

Chủ Nhật, 19/09/2021 11:23  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 19-9, Yahoo! News đưa tin một người đàn ông ở Ý thú nhận đã giết mẹ mình trước khi phân xác và bỏ các bộ phận cơ thể bà trong các túi mua sắm phi tang rải rác, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc túi chứa các bộ phận này.

Một số phần thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong một túi mua sắm ở thành phố Naples của Ý và hiện nghi phạm đã được xác định là Eduardo Chiarolanza, 47 tuổi.

Anh ta đã khai nhận với chính quyền rằng đã giết mẹ của mình, bà Eleonora Di Vicino, 85 tuổi.

Các nhà điều tra nói với phương tiện truyền thông địa phương rằng người phụ nữ lớn tuổi đã biến mất vào cuối tháng trước và người đầu tiên đưa ra lo ngại về bà là một người quen của bà và chị gái.

Sau khi điều tra trong vài ngày, cảnh sát xác định nghi phạm chính là một trong ba người con của người phụ nữ lớn tuổi, Eduardo, sống cùng bà.

Bạn bè và gia đình báo với cảnh sát rằng anh ta đã gặp nhiều vấn đề kể từ khi thất nghiệp vài năm trước.

Người mẹ bị sát hại - Ảnh: Australscope

Sau khi ban đầu phủ nhận mọi chuyện, người đàn ông được cho là đã thú nhận vào ngày 10-9, nói với cảnh sát rằng anh ta đã cố gắng vứt xác.

Cảnh sát đã tìm thấy vết máu trong căn hộ nơi vụ án mạng được cho là đã xảy ra. Hiện họ đang làm việc để tìm ra chính xác thời điểm người phụ nữ bị giết.

Cảnh sát cũng đang cố gắng xác định vị trí các bộ phận cơ thể khác của nạn nhân bằng cách sử dụng chó đánh hơi. Những bộ phận cơ thể đầu tiên được tìm thấy được phát hiện trong một chiếc túi màu xanh đã bị vứt bỏ hồi đầu tháng.

Cuộc điều tra hiện đang diễn ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang