Cựu thị trưởng Mexico bị dư luận chê cười vì cưới... con dâu

Thứ Tư, 06/11/2019 10:23

|

(CAO) Theo AFP ngày 6-11 đưa tin, cựu thị trưởng ở bang Queretaro, miền trung Mexico, Raul Orihuela Gonzalez, đã bị dư luận nước này lên tiếng chê cười khi tổ chức đám cưới với... con dâu. 

Được biết, con trai của ông này là Gonzalez (28 tuổi), đã chết do tai nạn xe hơi vào tháng 9-2016. Hôn lễ của cựu thị trưởng Raul Orihuela Gonzalez và con dâu Valeria Hassen Morales diễn ra trên một bãi biển ở bang Quintana Roo, Mexico hồi tháng trước, tức khoảng ba năm sau ngày con trai ông này mất. 

Cựu thị trưởng thành phố Tequisquiapan, ông Raul Orihuela Gonzalez, trong đám cưới với con dâu Valeria Hassen Morales hồi tháng 10 - Ảnh: En24 News

Trước đó, Valeria và con trai ông Gonzalez đã có với nhau hai người con. Gonzalez bị báo chí tố cáo hẹn hò với con dâu chỉ 8 tháng sau khi con trai qua đời. Thời điểm đó, ông vẫn đang giữ chức thị trưởng. Đám cưới của ông đã khiến dư luận nước này chê cười.

Ông Gonzalez từng là thị trưởng Tequisquiapan hai nhiệm kỳ, giai đoạn 2009 - 2011 và 2015 - 2018. Trong thời gian đó ông từng vướng vào nhiều vụ bê bối, thậm chí được cho là thoát chết sau khi bị ám sát bằng súng tại nhà riêng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang