Hai thanh niên người Mỹ bị bắt vì xâm hại bé gái 9 tháng tuổi

Thứ Bảy, 13/10/2018 19:09

|

(CAO) Theo Fox News hôm 12-10 đưa tin, hai thanh niên là Isiah Dequan Hayes (19 tuổi) và Daireus Jumare Ice (22 tuổi), vừa bị truy tố sau khi đã cưỡng hiếp một bé gái 9 tháng tuổi. Hai kẻ bệnh hoạn này còn dùng điện thoại quay clip lại, sau đó bị mẹ nạn nhân phát hiện và báo cảnh sát.

Sự việc được xác định xảy ra tại bang Tennessee, Mỹ. Phiên tòa xét xử hai nghi phạm này diễn ra vào ngày 9-10, trước đó, mẹ của nạn nhân cho biết, Isiah vốn sinh sống gần khu vực nhà của cô. Sự việc chưa được xác định cụ thể thời điểm, nó có thể xảy ra vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018, khi cô đi vắng và để con ở nhà một mình, Isiah đã cùng bạn là Daireus đột nhập vào nhà và cưỡng hiếp bé gái mới 9 tháng tuổi.

Hai nghi phạm là Isiah Dequan Hayes (ảnh trái, 19 tuổi) và Daireus Jumare Ice (22 tuổi)

Sự việc chỉ được phát hiện sau khi người mẹ của nạn nhân vô tình nhặt được chiếc điện thoại của Isiah và phát hiện đoạn clip. Từ chiếc điện thoại, cô đã lần được Facebook cá nhân của Isiah và báo cho cảnh sát. Hai nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ từ tháng 2.

Tấn công tình dục trẻ nhỏ được xếp vào loại tội phạm nguy hiểm và thường phải chịu mức án rất cao, ngang ngửa với tội giết người. Chưa kể khi ra tù, tội phạm loại này có thể còn phải sống trong khu vực riêng biệt và bị quản thúc bằng máy hoặc chip điện tử suốt đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang