Hình ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua thức ăn chưa tới 10 USD gây 'sốt'

Thứ Sáu, 18/01/2019 21:54

|

(CAO) Nhiều trang mạng công nghệ nước ngoài cùng đồng loạt đăng ảnh tỷ phú hàng đầu thế giới Bill Gates đứng xếp hàng tại một cửa hàng thức ăn nhanh và chờ mua combo món ăn với giá 7,68 USD. 

Bức ảnh người sáng lập Microsoft Bill Gates tại cửa hàng thức ăn nhanh do chính cựu nhân viên Microsoft, Mike Galos chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, kèm với dòng trạng thái: "Khi bạn sở hữu khối tài sản khoản 100 tỷ USD, là người điều hành nhiều công ty trị giá tỷ đô, liệu bạn có đứng xếp hàng để mua thức ăn nhanh như những người bình thường khác?".

Hình ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua thức ăn chưa tới 10 USD gây "sốt"

Bữa ăn mà vị tỷ phú này mua gồm có burger, khoai tây chiên và một lon nước ngọt. Tỷ phú Bill Gates vốn nổi tiếng là người có lối sống giản dị, người ta thường thấy ít khi ông mặc những quần áo đắt tiền. Không ít lần các trang báo thống kê cho thấy, quần áo và cả đồng hồ đeo trên người vị tỷ phú này thường không quá 100 USD. Tuy vậy, ông là nhà đồng sáng lập nhiều quỹ từ thiện trên thế giới, cũng như những dự án mang tính mạo hiểm cao của những người trẻ. Bill Gates cũng từng cam kết sẽ cho phần lớn tài sản của mình khi qua đời.

Tỷ phú Bill Gates nổi tiếng với lối sống giản dị

Bức ảnh đời thường của vị tỷ phú này hiện đang được chia sẻ "chóng mặt", với hơn 20.000 lượt thích và 15.000 lượt chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã không ngớt lời khen lối sống giản dị của ông: "Ông ấy có thể mua cả quầy thức ăn nhanh đó, thậm chí chi tiền để được mua trước. Vì bạn biết đấy chỉ cần ít thời gian Bill Gates đã có thể 'sản sinh' ra một số tiền lớn. Lối sống của ông ấy quả là tấm gương để nhiều người noi theo".

Bình luận (0)

Lên đầu trang