Hoàng tử William sẽ làm phù rể trong ngày cưới em trai

Thứ Năm, 26/04/2018 22:52

|

(CAO) Theo Reuters dẫn thông báo từ Cung điện Kensington cho biết, Hoàng tử William sẽ làm phù rể trong ngày cưới em trai. Đây được xem là việc "giúp đỡ qua lại" giữa hai anh em, vì Hoàng tử Harry từng làm phù rể trong đám cưới anh trai William và Công nương Kate Middleton vào năm 2011.

Lễ thành hôn của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên truyền hình Mỹ Meghan Markle sẽ diễn ra ở lâu đài Windsor, nơi đây vốn cũng là chốn hẹn hò giữa Hoàng tử Harry và hôn thê Markle. Cung điện Kensington đã lên danh sách 600 khách mời bao gồm những người thân và bạn bè có mối quan hệ trực tiếp với cặp đôi. Tuy nhiên, một số gương mặt nổi tiếng sẽ không có mặt, có thể kể đến như: Thủ tướng Anh Theresa May, Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu tổng thống Mỹ Barack Obama,...

Hoàng tử William sẽ làm phù rể trong ngày cưới em trai

Ngoài ra, đám cưới của hoàng gia lần này sẽ mời hơn 2.600 thường dân đến dự lễ cưới. Để đề phòng trường hợp bán lại vé, các vị trí ngồi của khách đều có thông tin cụ thể. Hoàng tử Harry và Markle cho biết họ muốn mời những người dân thường là để họ chứng kiến và cùng chia vui trong ngày lễ quan trọng của đời mình. Đám cưới này cũng được xem là dịp để thu hút du lịch vì rất nhiều người muốn tới xem hôn lễ được cử hành trọng đại theo nghi thức của hoàng gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang