Lạ lùng chuyện mưa chỉ rơi vào đúng một căn nhà

Thứ Tư, 30/08/2017 14:51

|

(CAO) Một hiện tượng kỳ lạ hiếm thấy vừa mới xảy ra vào hôm 26-8 vừa rồi ở Indonesia. Trận mưa kéo dài gần 6 giờ đồng hồ nhưng chỉ trút xuống đúng…một căn nhà.

Theo Strait Times, sự việc xảy ra ở Tebet, Nam Jakarta. Trận mưa như trút nước chỉ xảy ra trên khoản diện tích chỉ chừng 5x5m và địa điểm mưa rơi chỉ nằm trên khuôn viên căn nhà của ông Muzakir.

Thời điểm đó, ông Muzakir đang chơi cờ bên nhà hàng xóm và tưởng rằng toàn bộ khu vực xung quanh đều đang có mưa, chứ không chỉ ở mỗi nhà ông. Một đoạn video đang được phát tán rộng rãi trên mạng về hiện tượng này.

Ông Mulyono Prabowo, giám đốc trung tâm thông tin của Cơ quan khí tượng, khí học và địa vật lý Indonesia (BMKG) khẳng định sự việc lần này là kỳ lạ và vô cùng hiếm có.

Trong khi đó, phát ngôn viên của BMKG, ông Hery Tirto dù không chắc chắn về cách giải thích của mình nhưng đã lên tiếng kêu gọi mọi người tránh suy diễn theo kiểu đây là một hiện tượng siêu nhiên. “Những trận mưa trong khu vực nhỏ hẹp thường xuất hiện vào thời điểm giao mùa hoặc thời điểm giao nhau giữa trưa và chiều. Vì vậy khoan hãy liên kết sự việc với một cách giải thích huyễn hoặc”.

Thiên nhiên luôn chứa đựng những điều kỳ lạ. Chưa rõ nguyên nhân khiến cho chỉ mỗi căn nhà của ông Muzakir hứng chịu cơn mưa “đặc biệt” này. Song chắc chắn sẽ rất lâu sau con người mới lại được chứng kiến một hiện tượng thiên nhiên bất thường như thế này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang