Máy bay gãy đôi khi hạ cánh ở Honduras

Thứ Tư, 23/05/2018 09:28

|

(CAO) Theo AP cho biết, một chiếc phi cơ phản lực Gulfstream màu trắng khởi hành từ Austin, Texas, Mỹ đã bị gãy làm đôi khi hạ cánh lúc 11 giờ 15, ở sân bay quốc tế Toncontin, thủ đô Tegucigalpa của Honduras hôm 22-5.

Hiện không có thông tin về số người cụ thể trên máy bay, do đây là máy bay tư nhân nên việc thông báo nằm trong quyết định của người chủ máy bay. Dù vậy, không có người tử vong trong vụ việc, tất cả đều được di chuyển ra ngoài an toàn. Theo con số thông báo chưa chính thức khoảng 6 người bị thương nhẹ.

Chiếc phi cơ phản lực Gulfstream màu trắng bị gãy làm đôi khi hạ cánh - Ảnh cắt từ clip

Lực lượng cứu hỏa Honduras đăng ảnh hiện trường tai nạn, đồng thời phun bọt để ngăn một vụ cháy bùng phát. Sự cố đã khiến sân bay phải đóng cửa hơn 4 tiếng đồng hồ để cơ quan chức năng khám nghiệm và công tác dọn dẹp hiện trường được hoàn tất. 

Sân bay quốc tế Tegucigalpa với đường băng chỉ dài khoảng 2.000m nổi tiếng là một trong những điểm khó hạ cánh bởi bao quanh là núi và khu dân cư. Khu vực này từng xảy ra những vụ tai nạn tương tự, nếu phi công thiếu kinh nghiệm có thể xử lý không tốt dễ gây ra tai nạn khi hạ cánh tại đây. 

Clip máy bay gãy đôi khi hạ cánh ở Honduras:

Bình luận (0)

Lên đầu trang