Brazil:

2.000 cảnh sát vây bắt đường dây phim khiêu dâm trẻ em

Thứ Sáu, 18/05/2018 12:29  | Quốc Bảo

|

(CAO) Hôm 17-5, cảnh sát ở Brazil đã tiến hành một chiến dịch truy quét trên diện rộng, bắt giữ 251 người tàng trữ và chia sẻ phim khiêu dâm trẻ em.

Hơn 2.000 cảnh sát đã được điều động để tiến hành khám xét hơn 500 địa điểm. Bộ trưởng Bộ Công an Brazil, Raul Jungmann cho biết đây là chiến dịch lớn nhất và có sự phối hợp của cảnh sát ở nhiều bộ phận khác nhau.

Cảnh sát Brazil khám xét và thu giữ máy tính của các nghi phạm.

“Đây là một trong những tội ác không thể tha thứ, ảnh hưởng rất lớn đến trẻ em và thanh thiếu niên Brazil. Chúng tôi sẽ không ngừng lại ở đây, chúng tôi sẽ chiến đấu để chống lại tội ác này”, ông Raul nói.

Trong quá trình khám xét, cảnh sát đã bắt giữ nhiều người tàng trữ và chia sẻ nội dung khiêu dâm trẻ em. Đến cuối ngày 17-5, hơn 250 người đã bị bắt giữ. Cảnh sát đã phân tích hơn 1 triệu tài liệu, tập tin để tìm ra những người có liên quan đang bỏ trốn.

Hàng trăm máy tính đã bị tịch thu để tiến hành điều tra.

Năm 2017, Mỹ đã chia sẻ với cảnh sát Brazil các công cụ và phương pháp để điều tra các tài liệu trực tuyến. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát Brazil đã phát hiện một số lượng lớn các tập tin, tài liệu chứa hình ảnh khiêu dâm trẻ em trên mạng và quyết định tiến hành truy quét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang