Công ty đường sắt Nhật xin lỗi vì tàu chạy sớm... 25 giây

Thứ Tư, 16/05/2018 11:12

|

(CAO) Theo Independent đưa tin, người phát ngôn của công ty đường sắt Tây Nhật Bản (JR-West) đã đưa ra lời xin lỗi vì tàu chạy sớm 25 giây.

Cụ thể chuyến tàu khởi hành lúc 7 giờ 12, ngày 11-5, đã rời ga lúc 7 giờ 11 phút và 35 giây, tức là sớm hơn giờ khởi hành 25 giây. Điều này đã khiến nhiều người khách không kịp lên tàu và họ đã phàn nàn với nhân viên nhà ga. Công ty JR-West lập tức công khai xin lỗi vì đã gây phiền hà tới cho hành khách.

Nhật vốn có hệ thống giao thông công cộng phát triển bậc nhất thế giới và cũng là quốc gia có văn hóa cám ơn, xin lỗi hàng đầu trên thế giới. Ảnh minh họa

Ngoài ra, JR-West còn mở một cuộc điều tra nội bộ và kết luận rằng trưởng tàu đã có sai sót khi cho tàu chạy sớm hơn giờ đăng ký khởi hành 25 giây. Công ty cũng đưa ra cam kết sẽ không để xảy ra những vụ việc tương tự trong tương lai.

Nhật vốn có hệ thống giao thông công cộng phát triển bậc nhất thế giới, việc tàu đến và đi chậm hay sớm hơn giờ công bố thỉnh thoảng vẫn xảy ra nhưng luôn được các công ty đưa ra lời xin lỗi công khai dù chỉ chậm trễ vài chục giây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang