Singapore:

Trộm đồ nhà bạn, rồi té từ tầng 8 xuống tử vong?

Thứ Tư, 14/11/2018 01:14

|

(CAO) Theo ST ngày 13-11 đưa tin, người đàn ông tên Lim (35 tuổi) đã được thông báo về cái chết của một người bạn khi anh này ngã từ tầng 8 xuống đất. Vụ việc xảy ra tại một chung cư trên đường 51, khu Yishun, Singapore. 

Người tử vong được xác định là một thanh niên (25 tuổi), rơi từ tầng 8 của một tòa chung cư. Ông Lim thậm chí không biết bạn mình đã tử vong sau khi trèo từ cửa sổ bếp. Ông cho biết, người thanh niên ngã tử vong là một người bạn của gia đình. Dù trước đó người này dường như đã lấy nhiều đồ trị giá 7.000 USD tại nhà ông Lim.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: SHIN MIN DAILY NEWS

Theo ông Lim cho biết, nạn nhân là một sinh viên vừa mới ra trường, anh này thường tới chơi với 3 đứa con nhỏ của mình, thậm chí còn mua đồ chơi cho chúng. Vào ngày 9-11, khi về tới nhà nghe có bạn tới chơi, anh đã tìm kiếm khắp nhưng không thấy nên nghĩ bạn không chờ được mình. Sáng hôm sau, ông hết sức bất ngờ khi nhận tin bạn đã qua đời.

Dù vậy, hiện tại đó chỉ là lời khai một phía, cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc. Cảnh sát được thông báo về vụ việc lúc 7 giờ 27, nhiều cư dân cho biết, họ không nghe thấy bất cứ tiếng động nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang