Nga:

Sửa nhà phát hiện 7 bộ xương, nghi vụ giết người hàng loạt

Chủ Nhật, 04/11/2018 11:35

|

(CAO) Theo RT ngày 3-11 đưa tin, một người đàn ông ở vùng Viễn Đông Nga, Vitaly Kvasha trong lúc đào phần đất xung quanh nhà để sửa nhà thì phát hiện 7 bộ xương người.

Anh Vitaly Kvasha cho biết: "Trong lúc đang tiến hành đào xới, chiếc xẻng của tôi ghim trúng thứ gì đó rất cứng không rút ra được, tôi bèn lôi nó lên phủi bớt đất cát và phát hiện thứ đang cầm trên tay là một hộp sọ của con người. Tôi ngay lập tức đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát".

Một hộp sọ được tìm thấy trong khu đất nhà của anh Vitaly Kvasha - Ảnh: RT

Khi các nhà điều tra tới nơi, ban đầu họ nghĩ là những bộ xương cổ, tuy nhiên, nhiều vật dụng được chôn theo cho thấy họ là những người sống cách đây chỉ vài chục năm. Điều đáng nói hơn là họ bị giết hết sức bạo lực, các hộp sọ đều phát hiện có đầu đạn bên trong. Thế nên các nhà điều tra đã vào cuộc và hầu hết đều cho rằng đây chắc chắn là một vụ giết người hàng loạt.

Người đứng đầu cơ quan lịch sử địa phương, Denis Volkov cho biết: "Đây rõ ràng không phải là một khám phá khảo cổ, chúng tôi phát hiện giày dép, chén đĩa,... tất cả đều thuộc vào những thứ của thời đại này".

Các nhà điều tra đang tìm hiểu khu vực này vào thời điểm năm 1990, khi nó nổi tiếng về tội phạm và băng đảng có tổ chức. Tuy nhiên, việc điều tra sẽ hết sức khó khăn vì các bằng chứng thu thập được không nhiều.

Clip sửa nhà phát hiện 7 bộ xương, nghi là vụ giết người hàng loạt:

Bình luận (0)

Lên đầu trang