Trung Quốc:

Đắp mặt nạ dưỡng da lúc... làm việc, tài xế taxi bị đình chỉ

Thứ Tư, 31/10/2018 13:10

|

(CAO) Theo ST ngày 30-10 đưa tin, tài xế taxi Chen Yiqun quê ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị một người đi đường chụp lại hình ảnh vừa đắp mặt nạ dưỡng da vừa làm việc. Bức ảnh này được chụp tại quận Linhai, tỉnh Thái Châu, sau đó, công ty taxi nơi tài xế này làm việc đã đình chỉ Chen 3 ngày.

Theo tin tức Shanghaiist cho hay, một số cư dân mạng cho rằng việc này không có gì đáng phải đình chỉ công việc của Chen, vì chăm chút để có một khuôn mặt đẹp cũng có thể giúp cải thiện hình ảnh của hãng taxi. Nhưng một số khác lại lo ngại, tài xế Chen có thể khiến lũ trẻ lo sợ khi thấy anh đắp mặt nạ dưỡng da trắng toát.

Tài xế Chen bị đình chỉ 3 ngày vì đắp mặt nạ dưỡng da trong lúc... làm việc

Anh Chen thì cho biết, do công việc thường xuyên yêu cầu phải thức khuya, khiến cho khuôn mặt anh có nhiều nếp nhăn và vì quá bận rộn nên anh tranh thủ thời gian giãn cách giữa các ca trực để chăm sóc da mặt. Theo anh cho biết, thời điểm anh đắp mặt nạ không có hành khách nào trên xe lúc đó.

Tài xế Chen cũng cho biết đây là lần đầu tiên mình đắp mặt nạ dưỡng da khi làm việc. Cảnh sát giao thông cũng không hài lòng với hành động này của anh Chen, cho rằng chiếc mặt nạ có thể bị rơi xuống che khuất tầm nhìn, khiến tai nạn nghiêm trọng có thể xảy đến bất cứ lúc nào. 

Theo Qianjiang Evening News, anh Chen đã chi khoảng 30.000 nhân dân tệ (khoảng gần 4.500 USD) cho các sản phẩm chăm sóc da trong 5 năm qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang