Hai nữ sinh Mỹ tự nhận là “tín đồ của quỷ”, lên kế hoạch giết 15 bạn học

Chủ Nhật, 28/10/2018 22:29

|

(CAO) Theo RT ngày 26-10 đưa tin, cảnh sát bang Florida, Mỹ hiện đang yêu cầu bác sĩ tâm thần giám định ai nữ sinh 11 và 12 tuổi đang theo học tại trường trung học Bartow, bang Florida, Mỹ. Hai nữ sinh này đã lên kế hoạch giết 15 bạn học vì cho rằng mình là tín đồ của quỷ Satan.

Hai nữ sinh này đã nấp sẵn trong toilet của trường để thực hiện kế hoạch nêu trên. Thậm chí, chúng còn dự tính uống máu các nạn nhân, sau đó sẽ tự sát. Kế hoạch suýt chút nữa đã thành công, nếu không có ứng dụng kiểm soát học sinh. Nó đã tự động gọi về nhà của một trong hai nữ sinh khi không thấy sự hiện diện của chúng trên lớp học.

Bảng kế hoạch giết người được hai nữ sinh này ghi chép tỉ mỉ - Ảnh: fox13news

Phụ huynh của một trong hai nữ sinh đã gọi trực tiếp cho ban giám hiệu nhà trường để nhờ tìm con gái mình. Một cuộc tìm kiếm được tiến hành, và mọi người phát hiện cả hai nữ sinh đang trốn trong toilet nữ của trường. Lúc tìm thấy, hai nữ sinh mang theo rất nhiều hung khí như: dao chặt thịt, dao làm bếp,... Chi tiết của vụ việc đáng sợ này đã được cảnh sát đưa ra thông báo hôm 24-10.

Hung khí mà chúng mang theo bên người khi nấp trong nhà vệ sinh - Ảnh: fox13news
Chiếc cốc được cho là để uống máu các nạn nhân - Ảnh: fox13news

Việc giám định tâm thần được tiến hành sau đó, nếu không có gì bất thường về tâm lý hai nữ sinh này nhiều khả năng sẽ bị gửi tới trại giáo dưỡng thanh thiếu niên một thời gian dài bởi kế hoạch rùng rợn và đầy điên loạn của mình. Cảnh sát đã đưa ra lời khen ngợi khi nhà trường xử lý vụ việc hết sức nhanh chóng, phần nào giúp tránh được một thảm họa suýt chút nữa đã xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang