Đức:

Thiếu nữ 18 tuổi bị nhóm người nhập cư cưỡng hiếp

Chủ Nhật, 28/10/2018 16:57

|

(CAO) Theo RT ngày 27-10 đưa tin, cảnh sát Đức đã bắt giữ 8 người, trong đó chỉ có một người quốc tịch Đức, sau khi nhóm này bị nghi ngờ hiếp dâm tập thể thiếu nữ 18 tuổi, ở thành phố Freiburg, Đức.

Vụ việc được xác định xảy ra vào đêm 14-10 nhưng cảnh sát chỉ mới công bố vụ việc vì phải tiến hành bắt giữ các nghi phạm. Thiếu nữ 18 tuổi không được tiết lộ danh tính đã tới một bữa tiệc tại câu lạc bộ địa phương, ở đây cô gái đã quen một người tị nạn Syria.

Anh chàng này sau đó đã mời cô nước uống để làm quen, cả hai rời bữa tiệc cùng nhau, rồi tới một nơi vắng vẻ, sau đó kẻ này đã cưỡng hiếp cô gái. Nạn nhân cho biết, nhiều khả năng cô đã bị cho dùng thuốc mê hoặc chất kích thích. Vì sau khi rời khỏi câu lạc bộ đêm cùng anh chàng người Syria, cô gần như không còn nhận thức gì rõ ràng.

Nghi phạm sau khi thỏa mãn dục vọng đã để nạn nhân lại tại một bụi cây và gọi thêm bạn bè tới thay nhau cưỡng hiếp cô gái. Ít nhất đã có 7 người đàn ông nữa tham gia vụ việc, trong đó, chỉ có một nghi phạm là người Đức (25 tuổi) những người còn lại đều là người tị nạn Syria.

Nhóm người này trong khoảng độ tuổi từ 19 - 29 và đa phần sống trong khu tị nạn gần đó. Các nhà điều tra cũng không loại trừ là có thể còn những người khác tham gia vụ cưỡng hiếp tập thể này.

Cảnh sát Đức tiến hành điều tra một vụ án

Điều đáng nói là tất cả nghi phạm đều đã từng phạm tội ở Đức với nhiều mức độ khác nhau. Tuy nhiên, thông tin chi tiết đã không được công bố. Sự việc lần này càng khiến người dân Đức tức giận với chính sách nhập cư, khi nước này đã tiếp nhận hơn một triệu người tị nạn và người xin tị nạn kể từ cuộc khủng hoảng năm 2015.

Đây không phải là sự cố đầu tiên ở một thành phố thuộc Tây Đức. Còn nhớ năm 2016, người dân ở thành phố Freiburg đã bị sốc bởi cái chết của Maria Ladenburger, một sinh viên y khoa 19 tuổi, bị hãm hiếp, rồi dìm cho chết đuối bởi một người tị nạn Afghanistan.

Một người viết trên Twitter: "Vâng! Chúng ta đã làm một việc nhân đạo nhưng điều tốt lành đã không đến, thay vào đó là sự bất ổn. Mọi thứ dường như trở nên khó kiểm soát hơn, đôi khi tôi còn cảm thấy nguy hiểm ở chính khu vực mình đang sinh sống".

Bình luận (0)

Lên đầu trang