Người sống sót sau thảm sát Las Vegas mất trắng nhà cửa

Thứ Hai, 16/10/2017 15:58  | Đức Thiện

|

(CAO) Có lẽ ít ai có thể xui xẻo hơn cô Michelle Flores, khi là người trực tiếp có mặt ở 2 thảm họa tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ trong chỉ có 1 tuần lễ.

Theo FOX News, cô Flores, 51 tuổi, chính là một trong số những người may mắn thoát chết sau vụ xả súng đẫm máu xảy ra tại Las Vegas hôm 1-10. Khi đó, Stephen Paddock đứng trên tầng 32 của một khách sạn sang trọng rồi nã loạt đạn chết người xuống đám đông đang tham dự chương trình ca nhạc của Jason Aldean.

Vụ xả súng đã khiến cho 58 người thiệt mạng và trở thành thảm họa về súng ống tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ. Michelle Flores lại may mắn, không có tên trong danh sách những nạn nhân xấu số.

Một tuần lễ sau đó, cô có mặt tại nhà cha mẹ ruột ở Santa Rosa (bang California). Đây là căn nhà mà cả ba đang thuê để ở tạm trước khi chuyển đi nơi khác. Trớ trêu thay, khi còn đang hoang mang vì vụ xả súng ở Vegas thì một vụ cháy rừng trên diện rộng ập đến tiểu bang California. Santa Rosa là một trong những nơi bị thiệt hại nặng nề nhất và căn nhà nơi cô đang trú ngụ cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

“Tuần trước, tôi chạy trốn khỏi làn đạn. Tuần này, tôi lại chạy trốn khỏi ngọn lửa”, Flores trả lời phỏng vấn một kênh truyền hình của FOX hôm 13-10.

Cũng theo lời kể của Flores, khi phát hiện thấy ngọn lửa cô đã lập tức yêu cầu cha mẹ phải sơ tán. Còn bản thân cô thì chọn ở lại để cùng với lính cứu hỏa tìm cách giải cứu căn nhà. Dù vậy, khi thảm họa trôi qua, mọi thứ đều trở thành một đống tro tàn.

Dù trải qua hai thảm kịch liên tiếp, song Michelle Flores vẫn tỏ ra lạc quan rằng: “Ngay lúc này, tôi đang ở trong tình trạng mà mọi thứ đang dang dở. Và chắc chắn tôi sẽ giải quyết tất cả mọi thứ”.

Theo FOX, trước đây Flores từng làm lính cứu hỏa và cũng là nhân viên cấp cứu. Vì đã quen đối diện với áp lực từ công việc nên không cô hề nao núng khi vụ cháy rừng lan đến nhà cô. Hiện tại, Flores đang làm tiếp viên hàng không bán thời gian cho hãng Kaiser Air.

Gia đình Flores đang trong tình trạng vô gia cư. Nhưng có lẽ trong thời gian tới, họ sẽ có được mái nhà mới ở tận Idaho. Hy vọng sau khi đã an cư, mọi việc sẽ dần trở nên suông sẻ hơn với Flores.

Bình luận (0)

Lên đầu trang