Nhà thổ búp bê tình dục 'xâm lấn' Hong Kong

Thứ Bảy, 24/11/2018 21:28

|

(CAO) Theo South China Morning Post ngày 24-11 đưa tin, dù hình thức nhà thổ búp bê tình dục không bị cấm. Tuy nhiên, cũng như giới chức châu Âu, giới chức Hong Kong không tán đồng hình thức kinh doanh này và nhiều khả năng nó sẽ phải đóng cửa nếu không đáp ứng được các quy định.  

Dù Hong Kong không cấm hành vi mại dâm nhưng không cho phép các hoạt động môi giới và điều hành nhà thổ. Trong khi đó cửa hàng This Mary nằm ở tầng 5 một tòa nhà tại quận Kwun Tong thì có thể xem đang "hoạt động lai" giữa hình thức mại dâm và cho thuê nhà nghỉ. Khách hàng sẽ phải trả 500 dollar Hong Kong (khoảng 65 USD) cho mỗi giờ "vui vẻ" tại đây. 

Đây là lần đầu tiên một nhà thổ búp bê tình dục xuất hiện tại Hong Kong - Ảnh: South China Morning Post

Dĩ nhiên, khách hàng sẽ tự làm tất cả những gì mình muốn với một con búp bê tình dục, chứ không có dịch vụ nào khác. Tuy vậy, theo chủ cửa hàng cho biết, mục đích chủ yếu là quảng bá sản phẩm để buôn bán búp bê tình dục, chứ không theo đuổi hình thức kinh doanh nhà thổ.

Các con búp bê tình dục được làm từ silicon, với giá từ 2.300 - 3.800 USD, chủ yếu được sản xuất từ Trung Quốc. Nếu khách hàng muốn mua những con búp bê có chất lượng tốt hơn thì có thể lựa chọn trong danh sách tại cửa hàng. Các con búp bê này có thể có giá cao gấp 9 - 10 lần nếu nó được sản xuất từ Mỹ hay Nhật Bản. Thậm chí, khách hàng có thể gửi hình ảnh khuôn mặt con búp bê để sở hữu sản phẩm theo ý thích.

Chủ cửa hàng cũng xác nhận việc kinh doanh không đơn giản, vì hình thức này không được phép quảng cáo, chi phí thuê nhà cũng rất cao, vào khoảng 5.100 USD/tháng. Trong khi đó, chính quyền cũng yêu cầu minh bạch vấn đề vệ sinh và nhiều vấn đề khác.

Nhà thổ búp bê tình dục thường bị người dân sống trong khu vực phản đối - Ảnh: South China Morning Post

Đây không phải là hình thức kinh doanh mới mẻ, cửa hàng dạng này được mở đầu tiên ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2-2017. Một cửa hàng khác cũng được mở tại nước Anh vào tháng 1-2018 nhưng sau một tháng đã phải đóng cửa vì bị người dân sống trong khu vực phản đối. Các cửa hàng khác lần lượt xuất hiện tại Mỹ, Pháp, Canada và khiến giới chức địa phương đau đầu trong các biện pháp xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang