Giới chức Mỹ đau đầu vì 'nhà thổ' búp bê tình dục

Thứ Sáu, 28/09/2018 10:48

|

(CAO) Theo Guardian hôm 27-9 đưa tin, Thị trưởng thành phố Houston, Mỹ Sylvester Turner đang "đau đầu" khi Kinky S Dolls - một công ty Canada gửi đơn xin phép mở loại hình kinh doanh "nhà thổ" búp bê tình dục.

Theo đúng điều lệ kinh doanh thì giấy phép cho loại hình này sẽ được cấp nhưng ai cũng hiểu đây là một lĩnh vực "nhạy cảm", bất chấp việc đây không phải là người thật mà chỉ là những con búp bê. Thị trưởng Sylvester cũng cho biết ông không mong muốn những loại hình như vầy được phép phát triển. Bởi nó thực sự cũng vi phạm những vấn đề về "đạo đức".

'Nhà thổ' búp bê tình dục ở Ý bị buộc đóng cửa sau 9 ngày hoạt động
 

Tuy nhiên, việc không cho phép kinh doanh loại hình này cũng phải đi kèm với lời giải thích. Có lẽ lý do sắp tới được công bố sẽ là các cơ sở như vầy sẽ làm phức tạp về an ninh cũng như không bảo đảm an toàn vệ sinh cho khách.

Trước đó, Kinky S Dolls tuyên bố sẽ mở rộng mô hình nhà thổ búp bê tình dục ở Houston, Mỹ. Công ty này đã mở một địa điểm tương tự ở Toronto năm 2017. Trong khi đó, một sơ sở khác mang tên LumiDolls ở Torino, tây bắc nước Ý đã bị đóng cửa các đây không lâu chỉ sau 9 ngày hoạt động.

Búp bê tình dục được trưng bày tại một gian hàng trong triển lãm dành cho người lớn ở Hồng Kông vào tháng 8. Một công ty tên là Bella Dolls cũng dự định mở "nhà thổ búp bê" vào ngày 1-11-2018 tại Vancouver, Canada - Ảnh: AFP

Chủ cơ sở cho rằng việc đóng cửa cơ sở là không xác đáng, vì các con búp bê đều vệ sinh toàn bộ trong suốt hai tiếng đồng hồ trước khi phục vụ lượt khách mới. Trong khi đó, cảnh sát nghi ngờ nơi đây còn vi phạm nhiều vấn đề khác, trong đó có cả việc sử dụng chất gây nghiện. Mô hình kiểu LumiDolls hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương mại, nó có xuất xứ đầu tiên ở Tây Ban Nha và đã xuất hiện ở Barcelona, cũng như Moscow (Nga).

Việc kinh doanh nhà thổ búp bê tình dục đang có xu hướng tăng vì các quy định về loại hình này còn khá mơ hồ và nhập nhằng. Giới chức tại các nơi có mô hình này hoạt động cũng rất "vất vả" trong việc kiểm soát, cũng như xử lý cơ sở kinh doanh loại hình này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang