Nữ giáo viên Mỹ hầu toà vì ‘quan hệ’ với nam sinh 13 tuổi trong lớp học

Thứ Năm, 04/08/2022 11:38  | Anh Duy

|

(CAO) Một giáo viên 32 tuổi đến từ bang Texas (Mỹ) đang phải hầu toà sau khi thừa nhận có quan hệ tình dục với một nam sinh 13 tuổi trong lớp học của mình.

Marka Bodine đã bị bắt và bị buộc tội vào tháng 4 năm ngoái sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục học sinh trong hơn ba năm, ấn phẩm địa phương KPRC đưa tin.

Mối quan hệ không phù hợp được đưa ra ánh sáng khi cô Bodine, người đã nhận tội, nói với hiệu trưởng trường trung học Tomball, phía bắc Houston, rằng một học sinh cũ đã quấy rối cô, theo tài liệu tòa án được xuất bản.

Cô tuyên bố rằng cậu bé 16 tuổi khi đó đã truy cập vào ảnh riêng tư của cô và thao túng chúng.

Nhưng khi cảnh sát khám xét điện thoại của cô Bodine và điện thoại của cậu bé, họ phát hiện cặp đôi này đã trao đổi nhiều tin nhắn và ảnh - một số trong số đó có bản chất khiêu dâm.

Các tài liệu của tòa án ghi rằng cô Bodine kết bạn với cậu bé, đang học lớp sáu của cô, bằng cách chơi Fortnite và sau đó đã xin số điện thoại của cậu.

Nữ giáo viên trong ngày hầu toà 

Học sinh nói với cảnh sát rằng cô giáo bắt đầu nhắn tin cho em và họ bắt đầu quan hệ tình dục ngay sau khi nam sinh này bước sang tuổi 13, bao gồm cả trong lớp học và xe của giáo viên.

Các tài liệu của tòa án cho biết mối quan hệ kéo dài ba năm, sau khi cô Bodine chuyển đến khu chung cư dành cho thanh thiếu niên sau khi ly hôn.

Trong buổi tuyên án vào ngày 2-8, học sinh cũ của cô Bodine nói với tòa rằng bản thân không nhận ra mình đang bị lạm dụng cho đến khi cô Bodine kết thúc mối quan hệ của họ ngay trước khi nam sinh này 16 tuổi và khiến nam sinh này bị stress. “Nó đã hủy hoại tôi” – nam sinh này nói với tòa án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang