Người mẫu Úc bị cấm vào bảo tàng Pháp vì mặc... quá gợi cảm

Thứ Tư, 14/11/2018 21:28

|

(CAO) Theo The Sun ngày 13-11 đưa tin, nữ người mẫu Úc, Newsha Syeh (25 tuổi) đang đi nghỉ tuần trăng mật cùng bạn trai ở Paris, Pháp thì đã gặp sự cố khi cô không được cho phép vào bảo tàng nghệ thuật Louvre do ăn mặc... quá gợi cảm.

Theo người mẫu này cho biết, nhân viên an ninh đã nói với cô bằng giọng lớn tiếng: "Anh ta ra hiệu và nói to tiếng về việc tôi ăn mặc không phù hợp để vào bảo tàng. Tôi cảm thấy buồn và có phần bị xúc phạm khi xem lại qui định, không thấy có mục nào cấm người khác ăn mặc gợi cảm. Trong khi đó, tôi đã từng tới tham quan nơi này trước đây cũng với trang phục tương tự".

Nữ người mẫu Úc bị cấm vào bảo tàng Pháp vì ăn mặc... quá gợi cảm - Ảnh: instagram

Dù vậy, người mẫu này cũng chia sẻ, cô sẽ không vì định kiến của một số người mà khiến mình buồn lâu vì Paris quá đẹp: "Tôi nghĩ Paris đã quá nổi tiếng, bạn phải cảm nhận nơi đây bằng tâm hồn mình chứ không phải thông qua quần áo hay những thứ khác. Điều buồn cười là bạn làm việc tại một nơi chứa rất nhiều tác phẩm vĩ đại của nhân loại, thông qua các bức họa, điêu khắc về hình thể nhưng lại coi những thứ tương tự là phản cảm".

Cô cho rằng trước đây mình cũng từng ăn mặc tương tự vào bảo tàng Louvre nhưng không bị cấm tham quan - Ảnh: instagram

Bảo tàng Louvre chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về trường hợp của nữ người mẫu Newsha. Các bảo tàng ở Pháp được xem là những nơi không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch vì sự đầu tư, cũng như quy mô về các tác phẩm nghệ thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang