Ấn Độ:

Hổ đuổi theo xe Jeep của du khách tại công viên hoang dã

Thứ Tư, 14/11/2018 20:18

|

(CAO) Theo RT ngày 13-11 đưa tin, một nhóm du khách đã quay lại được cảnh một con hổ cố gắng đuổi theo một chiếc xe jeep (không có thiết bị che chắn bảo vệ) đang chở họ trong công viên quốc gia Tadoba, ở Maharashtra, Ấn Độ vào ngày 12-9.

Đoạn clip ghi lại cho thấy con hổ đã đuổi theo chiếc xe với tốc độ nhanh và đầy "đe dọa". Tuy nhiên, một lúc sau nó đã bỏ đi, dù tốc độ chiếc xe thật sự không nhanh lắm. Một quan chức của công viên cho biết con hổ đó là hổ cái tên Choti Madhu. Và hành động đó được chú ta coi như sự đùa giỡn chứ không nhằm mục đích tấn công.

Đoạn thông báo của viên chức này có nói: "Nó đuổi theo chiếc xe với mục đích đùa giỡn, nếu thật sự muốn tấn công nó có thể dễ dàng bắt kịp chiếc xe và tấn công các du khách". Dù đoạn clip đã được quay khá lâu nhưng nó mới chỉ được người quay công bố. 

Tadoba là công viên quốc gia lớn nhất và lâu đời nhất của Maharashtra, được thành lập vào năm 1995 và có diện tích 625 km2. Đầu năm nay công viên này đã trở nên nổi tiếng khi người ta quay được một trận chiến "lịch sử" giữa một con hổ đực và một con gấu ngay bên trong công viên.

Clip hổ đuổi theo xe Jeep của du khách tại công viên động vật hoang dã:

Bình luận (0)

Lên đầu trang