Sập nhà hàng ở Trung Quốc, ít nhất 5 người chết

Thứ Bảy, 29/08/2020 19:43

|

(CAO) Theo AFP ngày 29-8 đưa tin, một nhà hàng ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc bất ngờ đổ sập vào sáng nay (theo giờ địa phương), khiến ít nhất 5 người chết và hàng chục người bị kẹt trong đống đổ nát.

Nhà hàng nảy có hai tầng, khi nó đổ sụp bên trong cũng có nhiều thực khách. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cùng người dân nhanh chóng có mặt với khoảng 700 người và tiến hành giải cứu được khoảng 33 người dưới đống đổ nát, trong đó có 1 người bị thương nặng. 

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người sống sót dưới đống đổ nát - Ảnh: CGTN

Trong lúc lực lượng cứu hộ đang tiến hành công việc thì tòa nhà lại sụp đổ lần thứ hai nhưng may mắn không có ai thương vong. Theo một số nhân chứng thì còn khoảng 4-6 người vẫn còn kẹt bên trong và công tác cứu hộ vẫn đang tiếp diễn.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ sập nhà hàng, nhưng nhiều khả năng là do chất lượng công trình kém. Những vụ sập các tòa nhà không phải hiếm ở Trung Quốc, mới đây, hồi đầu tháng 3, khách sạn Xinjia, nơi cách ly người tiếp xúc với bệnh nhân nCoV ở tỉnh Phúc Kiến cũng bất ngờ bị sập, khiến 30 người thiệt mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang