Singapore:

Phạt hơn 25 năm tù giam người chồng ép vợ đi bán dâm

Thứ Tư, 20/02/2019 17:01

|

(CAO) Theo ST ngày 19-2 đưa tin, tòa án tối cao Singapore đã đưa ra mức án 25 năm 6 tháng tù đối với người đàn ông mà công tố viên phải sử dụng đến từ "quái vật".

Được biết, vụ việc gây rất nhiều sự chú ý trong dư luận Singapore, bởi nó vi phạm nghiêm trọng nhiều quy tắc đạo đức tối giản trong xã hội. Cụ thể, theo cáo trạng, người đàn ông nói trên đã bắt vợ phải bán dâm và kiếm về 11.000 đôla Singapore (khoảng hơn 8.000 USD), với lý do là để nuôi con trai mới sinh. 

Lối vào tòa án tối cao Singapore - Ảnh: channelnewsasia

Thậm chí người chồng nhẫn tâm này còn bắt vợ quảng cáo bán dâm trên mạng và phải kiếm được ít nhất bao nhiêu khách mỗi ngày mới được nghỉ. Người vợ còn cáo buộc thường xuyên bị chồng bạo hành tàn nhẫn. Nghiêm trọng hơn là người đàn ông này còn bị tố cáo lạm dụng tình dục con gái ruột mới 6 tuổi và quấy rối cháu gái vợ mới 13 tuổi.

Ban đầu các công tố viên đề nghị mức án 22 năm tù giam nhưng tòa xét thấy các hành vi của bị cáo là vi phạm nghiêm trọng đạo đức, ảnh hưởng tiêu cực tới xã hội nên đưa ra mức án 25 năm 6 tháng tù, đánh 24 roi, và phạt 12.000 đôla Singapore (khoảng gần 9.000 USD).

Công tố viên nhiều lần đã dùng từ "quái vật" do bức xúc trước hành vi của bị cáo gây ra cho chính gia đình mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang