Thủ tướng Na Uy bị bắt gặp chơi Pokemon Go khi đang họp quốc hội

Thứ Năm, 06/10/2016 12:53  | Anh Duy

|

(CAO) Dư luận đất nước vùng Bắc Âu những ngày qua đang xôn xao bàn tán về hình ảnh thủ tướng Na Uy Erna Solberg bị bắt gặp đang mải mê chơi Pokemon Go trên điện thoại khi đang họp quốc hội.

Ảnh bà Solberg đã được một nhà báo của tờ Klassekampen chụp lại vào ngày 4-10 khi chủ tịch đảng Tự do Trine Skei Grande đang phát biểu.

Việc bà Solberg bị bắt gặp chơi Pokemon Go không phải là điều quá bất ngờ khi trước đó bà từng hào hứng khoe rằng mình dần đạt được các cấp độ cao hơn trong trò chơi này và lấy đó làm niềm vui.

Hồi tháng 8 qua, trong chuyến công du tới Slovakia, bà Solberg cũng bị bắt gặp mải mê chơi Pokemon Go trong thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí thủ tướng Na Uy còn hào hứng chia sẻ với các phóng viên về trò chơi này.

Hình ảnh thủ tướng Na Uy bị bắt gặp chơi Pokemon Go khi đang họp quốc hội hôm 4-10  - Ảnh: Klassekampen

Trớ trêu thay, bà Skei Grande – chủ tịch đảng Tự do bị thủ tướng Na Uy “phớt lờ” khi đang thao thao phát biểu cũng là một tín đồ của trò chơi này. Hồi tháng 8, bà Grande cũng bị bắt gặp chơi Pokemon Go trong một cuộc họp về an ninh.

Vì vậy khi các chính trị gia đảng đối lập chỉ trích hành động của bà Solberg thì bà Grande lại bày tỏ sự "thông cảm" đối với nữ thủ tướng.

Viết trên Twitter hôm 4-10, bà Grande cho rằng: “Tôi biết bà ấy đã lắng nghe những những điều tôi đã nói. Bạn biết đấy phụ nữ có thể làm hai việc cùng một lúc”.

Trò Pokemon Go bắt thú ảo thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh đang gây nên cơn sốt trên toàn cầu. Nhiều quốc gia như Ả Rập Saudi, Iran hay Indonesia do lo ngại quan chức lơ là công việc đã phát đi lệnh cấm họ chơi trò này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang