Tổng thống Obama phục vụ đồ ăn cho những người vô gia cư

Thứ Năm, 26/11/2015 12:34  | Sơn Dương

|

(CAO) Tổng thống Mỹ, Obama đã cùng thành viên gia đình mình phục vụ thức ăn cho các cựu chiến binh và người vô gia cư tại Trung tâm bảo trợ người vô gia cư Friendship trong dịp Lễ Tạ ơn.

Hôm 25-11, Tổng thống Barack Obama cùng cả gia đình đã đến phát đồ ăn miễn phí cho những người vô gia cư tại Trung tâm bảo trợ vô gia cư Friendship tại thành phố Washington. Đây là hoạt động của gia đình Tổng thống nhằm mang tới cho những người khốn khó một lễ Tạ ơn đầm ấm, vui vẻ.

Ông Obama đã đích thân chia thịt gà tây và sốt thịt cho những cựu chiến binh và những người vô gia cư trong trung tâm bảo trợ

Tại đây, ông Obama khẳng định: "Đảm bảo giải quyết nạn vô gia cư cho những người cựu chiến binh là ấn đề cấp thiết cần ưu tiên nhất".

(Gia đình Tổng thống Mỹ phục vụ đồ ăn cho người vô gia cư. Nguồn Youtube)

Ông Obama đã đích thân chia thịt gà tây và sốt thịt cho những cựu chiến binh và những người vô gia cư trong trung tâm bảo trợ, vợ ông, phu nhân Michelle phân phát rau xanh, các con gái Sasha và Malia chịu trách nhiệm món khoai tây nghiền, món thịt và quả việt quất tráng miệng.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang