Công chúa Nhật hoãn đám cưới với bạn trai tới năm 2020

Thứ Tư, 07/02/2018 11:58

|

(CAO) Công chúa Mako đã đưa ra lời xin lỗi khi thông báo hoãn đám cưới với bạn trai xuất phát từ việc "thiếu sự chuẩn bị".

Theo Japan Times, Hoàng gia Nhật Bản ngày 6-2 cho biết, lễ đính hôn và kết hôn của công chúa Mako và bạn trai Kei Komuro, sẽ được hoãn cho đến năm 2020 vì "thiếu sự chuẩn bị".

Cơ quan nội chính Hoàng gia Nhật Bản phủ nhận việc hoãn đám cưới có liên quan đến thông tin báo chí về tranh chấp tiền bạc giữa mẹ của anh Komuro và chồng chưa cưới trước đây của bà, tranh chấp này chính là tiền học phí của Komuro, ước tính hơn 4 triệu yên Nhật (khoảng 36.000 USD).

Lễ đính hôn và kết hôn của công chúa Mako và bạn trai Kei Komuro, sẽ được hoãn cho đến năm 2020. Việc lấy bạn trai thường dân đồng nghĩa với việc công chúa Mako sẽ từ bỏ mọi tước vị và chấp nhận trở thành thường dân

Một số giả thiết khác cho rằng hôn lễ bị dời lại vì hàng loạt các sự kiện lớn khác của hoàng gia cũng sắp sửa diễn ra. Chẳng hạn như lễ thoái vị của Nhật hoàng Akihito dự kiến diễn ra vào ngày 30-4-2019 và ngay sau đó là lễ đăng cơ của thái tử Naruhito.

Cả công chúa Mako và bạn trai Komuro đều giữ im lặng trước những câu hỏi của phóng viên vào tối 6-2. Công chúa Mako chỉ nói lấy làm tiếc và xin lỗi công chúng: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng có lỗi vì gây ra nhiều rắc rối và phiền toái cho những người đã hết lòng ủng hộ chúng tôi".

Bình luận (0)

Lên đầu trang