Đốt nhà nghỉ tự tử không thành, còn khiến 2 người thiệt mạng

Thứ Ba, 24/12/2019 15:07

|

(CAO) Theo ST ngày 24-12 đưa tin, một người đàn ông tên Kim (39 tuổi), đã vào một khách sạn 5 tầng ở thành phố Gwangju, tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc, hôm 22-12, với ý định tự tử bằng cách... phóng hỏa. Tuy nhiên, khi đám cháy bùng phát người đàn ông này bất chợt hoảng sợ bỏ chạy.

Cảnh sát sau đó bắt giữ Kim và người đàn ông khai nhận đã đốt giường nhà nghỉ để tự sát vào lúc 5 giờ 45 (theo giờ địa phương). Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt, giải cứu những người mắc kẹt và dập tắt đám cháy, sau hơn nửa giờ đồng hồ.

Lính cứu hỏa dập tắt một đám cháy ở bệnh viện Hàn Quốc, hồi tháng 1-2018 - Ảnh: AP

Hầu hết 32 phòng của nhà nghỉ đều bị hư hại với tình trạng khác nhau, riêng căn phòng do Kim thuê bị hư hại hoàn toàn. Sự việc khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 31 người bị thương, trong đó 13 người bị thương nặng. Một số người được cho là đã nhảy ra khỏi đám cháy từ tầng 1 và 2, điều này là một trong những nguyên nhân gây ra chấn thương.

Nghi phạm Kim đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt do bị ngạt khói và bỏng, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện cảnh sát đang tiến hành lấy lời khai của người đàn ông này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang