Xả súng tại lễ tưởng niệm ở Mỹ, 13 người bị thương

Thứ Hai, 23/12/2019 11:06

|

(CAO) Theo AP ngày 23-12 đưa tin, ít nhất 3 nghi phạm đã bất ngờ nổ súng vào một đám đông đang tham dự lễ tưởng niệm của một người bị bắn chết ở Chicago, Mỹ, khiến 13 người bị thương, hôm 22-12.

Vụ việc xảy ra tại một căn nhà ở đường South May, Chicago. Khi bên trong đang diễn ra lễ tưởng niệm một nạn nhân bị bắn chết hồi tháng 4. 

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Getty Images

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Chúng tôi đang tham gia buổi lễ thì bất ngờ nghe tiếng súng, mọi người nhanh chóng bỏ chạy tìm chỗ ẩn nấp. Khi đó, không ai có thể xác định được kẻ nổ súng vì xung quanh rất hỗn loạn. Nhưng phía ngoài còn có thêm ít nhất hai tay súng khác".

Cảnh sát hiện đã bắt hai nghi phạm, và thu một khẩu súng lục, nghi phạm còn lại bị thương sau vụ nổ súng. Nguyên nhân khủng bố và thanh toán băng đảng được loại trừ vì cảnh sát tin rằng vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, điều này đã khiến nhiều người giận dữ khi hầu hết 13 nạn nhân nằm trong độ tuổi từ 16-18 tuổi, trong đó có 4 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang