Cháy chung cư ở Mỹ, 19 người thương vong

Chủ Nhật, 22/12/2019 21:15

|

(CAO) Theo CNN ngày 22-12 đưa tin, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một tòa chung cư ba tầng ở Las Vegas, Mỹ, khiến 6 người thiệt mạng và 13 người bị thương, vào sáng 21-12 (theo giờ địa phương).

Được biết, tòa chung cư Alpine Motel, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn được phát hiện cháy vào lúc 4 giờ 15 (theo giờ địa phương). Nhận được tin báo lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do đám cháy lan nhanh, một số người ở các lầu thấp (từ lầu 2 trở xuống) đã chọn giải pháp nhảy xuống đất.

Lực lượng cứu hỏa tham gia dập tắt đám cháy - Ảnh: AP

Trong số những người chọn nhảy, có một phụ nữ mang thai và người này hiện đang bị thương nặng. Hiện vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên, theo các cư dân trong chung cư cho biết, tòa nhà không có hệ thống sưởi bằng hơi nước nên họ phải dùng bếp để sưởi ấm.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi đám cháy được dập tắt - Ảnh: AP

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường thuật lại: "Tôi thấy ngọn lửa bắt đầu từ tầng một, dường như gần vị trí cầu thang. Điều đó, khiến nhiều người dù biết có cháy vẫn không kịp chạy thoát và phải chọn giải pháp nhảy xuống. Tôi đã tận mắt chứng kiến thấy vài người làm như vậy nhưng những người nhảy sau đó thì tôi không còn dám nhìn nữa".

Bình luận (0)

Lên đầu trang