Hai cậu bé 5 tuổi đào hầm trốn khỏi trường mẫu giáo để đi ‘mua siêu xe’

Thứ Năm, 10/09/2015 15:28  | Huy Bân (Theo KP)

|

(CAO) Mới đây hai cậu bé 5 tuổi ở Nga đã cùng nhau đào đường hầm trốn khỏi trường mẫu giáo. Sau đó, đi bộ tới một cửa hàng bán xe hơi thể thao. Theo Komsomolsjaya Pravda, vụ “trốn trường” có thể đã được lên kế hoạch từ nhiều ngày trước.

Vào giờ nghỉ trưa, hai cậu bé 5 tuổi ở thành phố Magnitogorsk, vùng Urals, Nga đã lợi dụng lúc nghỉ trưa dùng xẻng đồ chơi để đào một lối thoát bên dưới hàng rào của trường mẫu giáo. Cả hai cùng chui qua lối thoát này và biến mất. Nửa giờ sau, cô giáo của trường mẫu giáo mới phát hiện ra vụ việc.

Lợi dụng lúc nghỉ trưa hai cậu bé 5 tuổi đã dùng xẻng đồ chơi để đào một lối thoát bên dưới hàng rào của trường mẫu giáo

Hai cậu bé đã đi bộ quãng đường khoảng 2 km để tới một cửa hàng bán xe hơi hạng sang. Khi được một người phụ nữ có mặt tại cửa hàng hỏi lý do các em ở đây, cả hai cùng trả lời muốn mua một chiếc xe nhưng không có đủ tiền. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã đưa hai cậu bé đến đồn cảnh sát.

Dù gia đình của hai cậu bé nói trên không đưa ra bất kỳ khiếu nại nào. Nhưng ngay sau khi vụ việc xảy ra giáo viên phụ trách lớp tại thời điểm đó đã bị sa thải và hiệu trưởng trường mẫu giáo bị cảnh cáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang