Hot girl bị phạt 5 năm tù vì tật thích khoe mẽ trên mạng xã hội

Thứ Bảy, 12/09/2015 14:17  | Tôn Văn

|

(CAO) Một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, vừa bị toà tuyên án 5 năm tù cùng khoản đóng phạt 50.000 nhân dân tệ (khoảng 176 triệu đồng) vì hành vi tổ chức đánh bạc trái phép.

Guo Meimei, sinh ngày 15-06-1991, bắt đầu nổi tiếng từ 2011 trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cách mà cô này nổi tiếng không mấy hay ho khi chỉ xoay quanh việc khoe hình chụp bên cạnh những chiếc xe siêu sang. Cùng những buổi tiệc sang trọng với những anh chàng bảnh trai. Cô cũng không quên khoe mình đang làm việc cho một công ty có quan hệ với hội Chữ Thập Đỏ.

Hot girl này chỉ nổi tiếng nhờ thích khoe hình chụp bên cạnh những chiếc xe siêu sang, cùng những buổi tiệc sang trọng với những anh chàng bảnh trai.

Do thường xuyên khoe những hình ảnh đánh bạc, ăn chơi lên mạng xã hội nên hot girl đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Từ đó, Meimei bị khép tội vận hành một sòng bạc bất hợp pháp tại chính căn hộ riêng ở Bắc Kinh.

Meimei lúc nhận tội (trái) và tấm ảnh tài khoản Weibo cá nhân

Dù vậy, hot girl này khẳng định mình vô tội, dù cô thừa nhận mình có tham gia vào các cuộc sát phạt đỏ đen. Tuy nhiên, cô cho rằng mình không đáng phải ngồi tù vì thực chất chỉ do bản thân "thiếu hiểu biết pháp luật".

Bình luận (0)

Lên đầu trang