Huế náo loạn vì lời lừa thách đấu của hai hot girl

Thứ Hai, 24/08/2015 08:05  | Tôn Văn

|

(CAO) Cách đây không lâu, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã náo loạn vì lời thách đấu của hai cô gái. Tối 22-8, trên đường Hà Huy Tập (TP Huế), lại có hàng trăm thanh niên tụ tập chờ xem 2 “hot girl” xứ Huế đánh nhau theo như lời thách đấu trên facebook.

Hai “hot girl” có tên facebook là M.N và T.H. Trước đó, hai bên đã phát sinh mâu thuẫn và hẹn ngày thách đấu là tối 22-8, tại đường Hà Huy Tập. Sự kiện này thu hút rất nhiều bạn trẻ đi xem nhưng rốt cuộc không có ai đến như đã hẹn.

Cũng như sự kiện hẹn đánh nhau ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, giới trẻ Huế cũng truyền tai nhau đi xem cuộc thư hùng của hai hot girl này. Y hẹn, tối 22-8, hàng trăm bạn trẻ là học sinh, sinh viên kéo nhau đông đảo tại địa điểm trên để “dành chỗ”.

Vụ hẹn đánh nhau giữa hai cô gái gây náo động cả một khu vực - Ảnh facebook H.T.N

Cũng có không ít xe chở những thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, cầm theo một số hung khí như: dao, gạch,... chạy xe rảo quanh qua các tuyến phố Hà Huy Tập – Tố Hữu – Bùi San quanh địa điểm “thách đấu” của M.N và T.H.

Thế nhưng, rốt cuộc hai nhân vật chính đã không có mặt, dù hàng trăm bạn trẻ đứng chờ, khiến giao thông cả khu vực trên bị tắc nghẽn giao thông. Sau đó, lực lượng cảnh sát 113, công an giao thông của TP Huế và tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến hiện trường, giải tán các đám đông, xử phạt nhiều thanh niên không đội mũ bảo hiểm,... thì trật tự mới được vãn hồi.

Nhân vật T.H - Ảnh chụp từ facebook nhân vật T.H

Đến khi theo dõi facebook, cộng đồng mạng mới biết mình bị ăn “quả lừa”. Theo đó, lời hẹn thách đấu chỉ là một vở kịch mà hai cô gái tạo ra nhằm cho những người “rảnh chuyện” một bài học.

Trên facebook của mình, T.H viết: “Thật sự vì chướng mắt quá nên mình mới bày trò để xem bạn bè trong cái list hiện tại và cả người ngoài, những người mà mình không hề quen hiểu được cái tật hùa theo cộng đồng nó hệ lụy như nào, sau này may ra còn hạn chế được một số thói hư tật xấu… Xin lỗi vì đã làm cho một số người sốt ruột ngồi hóng hớt…”.

Các đoạn status trên facebook M.N - Ảnh chụp từ facebook M.N

Sau khi biết được lời “trần tình” trên, rất nhiều bạn trẻ tỏ ra bực tức, thậm chí đòi đánh 2 cô gái trẻ vì dám dựng chuyện lừa mọi người. Hiện cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc, để theo dõi vụ việc gây mất trật tự nơi công cộng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang