Đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung:

Thí sinh không được rút hồ sơ và thay đổi nguyện vọng

Thứ Sáu, 21/08/2015 17:01  | Hoàng Yến

|

(CAO) Đợt xét tuyển thứ hai bắt đầu từ ngày 25/8 với một số quy định mới, yêu cầu thí sinh phải nắm rõ.

Chiều 21/8, bộ GD-ĐT có công văn gửi các trường đại học và các sở GD-ĐT về việc xét tuyển các nguyện vọng bổ sung. Theo đó, thí sinh chỉ cần sử dụng số mã vạch của mỗi Giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký xét tuyển vào một trường duy nhất và gửi Phiếu ĐKXT bằng một trong các phương thức sau: Nộp tại sở GD-ĐT hoặc trường THPT do sở GD-ĐT quy định; qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp tại trường ĐH, CĐ mà thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Đồng thời, trong các đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, sau khi đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng và không rút hồ sơ để chuyển sang trường khác.

Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các sở GD-ĐT, trong thời gian quy định đối với mỗi đợt ĐKXT, tổ chức tiếp nhận ĐKXT của thí sinh; chuyển dữ liệu ĐKXT của thí sinh cho các trường ĐH, CĐ và lưu giữ Phiếu ĐKXT của thí sinh.

Phiếu đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Riêng các trường ĐH, CĐ vẫn phải thường xuyên cập nhật thông tin ĐKXT và cập nhật danh sách thí sinh vào dữ liệu ĐKXT của trường mình. Các trường cũng có trách nhiệm tổ chức xét tuyển, công bố kết quả trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và chuyển giấy báo trúng tuyển cho thí sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang