Một chiếc xe bị phá tan vì gấu đột nhập

Thứ Tư, 09/08/2017 08:07  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một con gấu đã đột nhập vào trong một chiếc xe hơi ở tiểu bang Colorado (Mỹ) và phá tan mọi thứ rồi khiến chiếc xe lao vào hộp thư bên đường.

Sự việc hi hữu trên xảy ra tại thành phố Durango, thuộc tiểu bang Colorado (Mỹ). Ông Ron Cornelius đã phát hiện chiếc xe Subaru của hàng xóm đang nằm bên cạnh hộp thư gần nhà của mình.

“Thông thường tôi không thức dậy vào lúc 5 giờ sáng trừ khi có một con gấu đang lái xe trên đường phố”, ông Cornelius nói đùa với tờ Durango Herald.

Nội thất bên trong chiếc xe bị phá hỏng. (Ảnh: Ron Cornelius)

Cảnh sát cho biết một con gấu đã đột nhập vào chiếc xe, có thể nó đang đói và cố gắng tìm thức ăn trong xe. Những con gấu sống tại khu vực này thậm chí đã học cách mở cửa xe, tuy nhiên đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp một con gấu khiến chiếc xe di chuyển.

Con gấu đã thả phanh và khiến chiếc xe lao xuống dốc rồi dừng lại sau khi đâm vào hộp thư gần nhà ông Cornelius.

Ban đầu, ông Cornelius và vợ nghi ngờ bọn cướp đã cố đánh cắp chiếc xe nhưng xảy ra sự cố rồi mất lái nên đâm vào hộp thư. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy nội thất bên trong bị phá tan nát và một ít phân gấu tươi trong xe thì ông Cornelius mới biết được thủ phạm thực sự.

Chiếc xe dừng lại sau khi đâm vào hộp thư. (Ảnh: Ron Cornelius)

Những hình ảnh chụp lại cho thấy cửa sổ phía sau của chiếc xe đã bị đập vỡ, radio bị phá nát và vô lăng bị kéo ra khỏi trục. “Phải mất mấy giờ đồng hồ để làm những gì mà con gấu này làm trong vài phút”, ông Cornelius nói.

Sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, các quan chức địa phương đã khuyên người dân không nên để thức ăn trong xe, đồng thời phải luôn khóa cửa xe để tránh xảy ra những trường hợp tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang