Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại, thi thể nhét trong tủ lạnh

Thứ Năm, 31/10/2019 09:54

|

(CAO) Theo ST ngày 31-10 đưa tin, thi thể nữ triệu phú Thái Lan, Wannee Jiracharoenying (58 tuổi), được tìm thấy trong tủ lạnh tại một ngôi nhà ở Chiang Mai, hôm 27-10.

Theo điều tra, người phụ nữ này đã bị nghi phạm Withun Sitabut (39 tuổi), sát hại sau đó giấu xác vào tủ lạnh. Nghi phạm hiện đang làm tài xế xe khách trên chuyến Chom Thong - Chiang Mai.

Người thân của nữ triệu phú đã báo cáo bà mất tích cuối tuần trước, sau khi không thể liên lạc được với bà Jiracharoenying trong nửa tháng trời. Theo em trai bà cho biết, chị của mình thường xuyên ở nhà để tu hành.

Nữ triệu phú Thái Lan Wannee Jiracharoenying - Ảnh: Mirror

Nghi phạm Sitabut sau khi sát hại nữ triệu phú còn dùng điện thoại của bà này nhắn tin nói dối là mình đi Việt Nam. Camera an ninh cũng ghi hình được Sitabut dùng xe và thẻ ATM của nạn nhân. Chiếc xe này cũng được y sử dụng để chở vợ con đi chơi, tên này còn mua sắm nhiều đồ và cho tiền vợ mua vàng. 

Được biết, Sitabut từng chở bà Jiracharoenying tới chùa Wat Phrathat Si ở Chom Thong và làm quen với bà, cả hai sau đó coi nhau như bạn bè. Nhiều người còn thấy tên này thường xuyên xách túi đồ dùm nạn nhân ở một số trung tâm thương mại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang