Xả súng tại tiệc Halloween ở Mỹ, ít nhất 3 người thiệt mạng

Thứ Tư, 30/10/2019 22:12  | Thư Văn

|

(CAO) Theo AFP ngày 30-10 đưa tin, một vụ xả súng đã xảy ra tại bữa tiệc ngoài trời, ở thành phố Long Beach, nam California, Mỹ, khiến 3 người thiệt mạng và 9 người bị thương, tối hôm 29-10 (theo giờ địa phương).

Theo cảnh sát cho biết, ba người thiệt mạng đều là nam giới. Trong số 9 người bị thương, chỉ có 5 người cần nhập viện điều trị. Hai nghi phạm đeo khăn trùm đầu đã xả súng vào các nạn nhân và hiện cảnh sát đang truy tìm hai kẻ này.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: nytimes

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết: "Buổi tiệc đang diễn ra thì mọi người nghe thấy nhiều tiếng súng nổ. Một số người dường như bị trúng đạn và ngã rạp ra đất, mọi người la hét và bỏ chạy tán loạn. Cảnh sát nhanh chóng có mặt sau đó và những người bị thương được đưa đi cấp cứu".

Trước đó, vào đêm 26-10, một vụ xả súng cũng xảy ra tại lễ hội hóa trang Halloween ở thành phố Greenville, bang Texas, thuộc qui mô tổ chức của một trường đại học gần đó, dù trường xác nhận là buổi tiệc chưa được cấp phép. Hậu quả khiến 2 người thiệt mạng và 12 người bị thương. Cảnh sát đang điều tra và truy lùng nghi phạm, tuy nhiên, cả hai buổi tiệc này người tham gia đều hóa trang, trùm đầu,... khiến công tác xác định nghi phạm gặp không ít khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang