Campuchia truy tố người Hà Lan liên quan đến video hành hạ trẻ em gây phẫn nộ

Thứ Sáu, 09/12/2016 09:09  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 8-12, tờ Cambodia Daily đưa tin cơ quan chức năng Campuchia đã truy tố đối tượng quốc tịch Hà Lan Stefan Struik – tổng giám đốc điều hành công ty trồng cây ca cao Kamkav ở tỉnh Mondolkiri, liên quan đến đoạn video hành hạ bé trai gây phẫn nộ dư luận mấy ngày qua.

Stefan Struik được xác định là bạn trai của đối tượng Nguyễn Thành Dũng, quê An Giang (Việt Nam), người trực tiếp ra tay hành hạ một bé trai người Campuchia bằng cách dùng tay bóp cổ, dùng dụng cụ kẹp các đầu ngón tay, dùng cây chọt vào hậu môn của em bé này với đoạn video quay lại cảnh tra tấn lan truyền trên Internet.

Đồn điền do Struik điều hành là hiện trường đoạn video trên được quay.

Đối tượng Stefan Struik

Trong khi đó, 2 nghi can người Campuchia bị bắt cùng đợt với Struik là Ret Sothy, 28 tuổi và Oeu Nat, 25 tuổi đã được thả do được xác định không liên quan đến vụ việc trên.

Trong khi đó nghi phạm chính là Nguyễn Thành Dũng đã bị công an Việt Nam bắt ở TP.HCM vào tối ngày 7-12 khi đang lẩn trốn ở một địa điểm tại quận 7.

Tại cơ quan điều tra, Stefan Struik phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ hành hạ này, đồng thời phủ nhận thông tin mình là người tình của nghi can Dũng.

Đối tượng Dũng 
Trang Facebook của Dũng với avatar là hình tên này và đối tượng người Hà Lan Stefan Struik 

Video bé trai người Campuchia bị hành hạ: 

 

Bình luận (1)

Thật kinh khủng! Mong sao pháp luật 2 nước trừng trị những kẻ độc ác này

Văn Bình - Thứ Sáu, 09/12/2016, 13:08 Trả lời | Thích
Lên đầu trang