Con trai cả của ông Trump dương tính với nCoV

Thứ Bảy, 21/11/2020 10:43  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 21-11, CNN đưa tin Donald Trump Jr. – con trai cả của tổng thống Mỹ Donald Trump đã xét nghiệm cho kết quả dương tính với coronavirus chủng mới (nCoV).

Theo đó, Trump Jr. có kết quả dương tính vào đầu tuần này và đã được cách ly từ khi có kết quả. Người phát ngôn của ông cho biết: “Ông ấy cho đến nay hoàn toàn không có triệu chứng và đang tuân thủ tất cả các hướng dẫn y tế về điều trị Covid-19”.

Trump Jr. trở thành nhân vật mới nhất thân cận với tổng thống Trump có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước đó, đệ nhất phu nhân Melania Trump, con trai út Barron, chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows và một số phụ tá hàng đầu khác trong chiến dịch tranh cử của Trump đã cho kết quả dương tính trong những tháng gần đây.

Trump Jr. - con trai cả của tổng thống Trump dương dính với nCoV - Ảnh: Getty

Bạn gái của Trump Jr., Kimberly Guilfoyle, cũng có kết quả dương tính với nCoV trong mùa hè khi cặp đôi đi vận động cho Trump trên khắp nước.

Trump Jr nằm trong số khoảng 250 khách tham dự bữa tiệc đêm bầu cử 3-11 trong Nhà Trắng, nơi hầu như mọi người tham dự đều không đeo khẩu trang.

Những người khác tham dự bữa tiệc cũng cho kết quả dương tính bao gồm Meadows, Bộ trưởng Phát triển Đô thị và Nhà ở Ben Carson và Giám đốc phụ trách các vấn đề chính trị của Nhà Trắng Brian Jack.

Trump Jr. trước đó đã lan truyền một lượng lớn thông tin sai lệch về coronavirus. Cuối tháng trước, ông nói với Fox News rằng số người chết vì Covid-19 là "gần như không có gì" bất chấp vào thời điểm đó đã có hơn 228.000 người Mỹ thiệt mạng vì Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang