Luật sư của Trump chảy thuốc nhuộm tóc khi họp cáo buộc gian lận

Thứ Sáu, 20/11/2020 14:14  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 20-11, Yahoo! News đưa tin luật sư riêng của tổng thống Mỹ Donald Trump – ông Rudy Giuliani căng thẳng đến mức toát mồ hôi, chảy thuốc nhuộm tóc trên mặt trong khi đứng chủ trì buổi họp báo cáo buộc gian lận bầu cử cho thân chủ mình.

Tại buổi họp báo, ông Giuliani kiên quyết thuyết phục công chúng rằng Trump đã thắng, đồng thời đưa ra tuyên bố rằng việc kiểm phiếu lại sẽ chứng minh rằng “những lá phiếu bất hợp pháp” đã dẫn đến chiến thắng cho Joe Biden.

Phát biểu trước giới truyền thông ở Washington DC, Giuliani tuyên bố chiến dịch tranh cử của Trump đã có "nhiều hơn gấp đôi số phiếu bầu cần thiết để lật ngược kết quả cuộc bầu cử" mà hiện nay đang nghiêng về Biden.

Tuy nhiên cư dân mạng chỉ chú ý đến một “sự cố” bất ngờ xảy ra trong buổi họp khi thấy những dòng nước màu đen chảy từ mái tóc xuống gương mặt của Giuliani. Dòng nước này là mồ hôi hòa cùng màu thuốc nhuộm tóc của Giuliani khi ông phát biểu trong một gian phòng chật chội.

Luật sư Rudy Giuliani toát mồ hôi, chảy thuốc nhuộm tóc trên mặt trong cuộc họp báo tố gian lận bầu cử - Ảnh: Getty

Hiện nay chiến dịch tranh cử của Trump do Giuliani dẫn đầu đang theo đuổi các vụ kiểm phiếu lại ở Georgia và Wisconsin, và nộp đơn kiện ở Michigan và Pennsylvania.

Giuliani tuần này nói rằng “những lá phiếu bất hợp pháp, có thể chứng minh được” sẽ cho ra kết quả khác cùng với 1000 bản tuyên thệ từ những người Mỹ cáo buộc họ đã bị gian lận phiếu bầu.

Giuliani đã trình bày một giả thuyết về việc nhân viên bỏ phiếu của đảng Dân chủ nộp phiếu bầu thay mặt cho 15.000 cư dân ở Pittsburgh, những người đã gửi phiếu bầu vắng mặt qua thư.

Ông gọi giả thuyết của mình là “bằng chứng về tình huống gian lận”, trong khi bằng chứng trực tiếp sẽ được tiết lộ “khi có người làm chứng rằng đó là điều đã xảy ra với họ”.

Giuliani tuyên bố ông có thể chứng minh bằng "18 cách khác nhau" rằng Trump "đã giành được ở Pennsylvania với 300.000 phiếu bầu" và Michigan "có thể có đến 50.000 phiếu bầu".

“Khi tôi đi ngủ vào đêm bầu cử, ông ấy (Trump) đã dẫn trước ở tất cả các bang đó, mọi bang trong số đó. Làm thế nào mà tất cả đều bị đảo ngược sau đó?” – ông chất vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang