Giáo sư sử học người Nga hối hận vì sát hại tình trẻ

Thứ Ba, 12/11/2019 18:34

|

(CAO) Theo CNN ngày 12-11 đưa tin, giáo sư Oleg Sokolov (63 tuổi), đã nói trước tòa là mình vô cùng hối hận khi giết chết người tình trẻ Anastasia Yeshchenko (24 tuổi).

Nghi phạm khai tại tòa rằng ông đã chung sống với Yeshchenko 5 năm nên xem nạn nhân như vợ chưa cưới. Thậm chí, ông Sokolov nói với tòa việc đã tiết lộ cho nhiều người bạn thân về kế hoạch đám cưới với người tình trẻ. Nghi phạm liên tục nhắc lại sự ân hận của mình tại tòa.

Giáo sư Oleg Sokolov (63 tuổi, bên trái), đã giết chết người tình trẻ Anastasia Yeshchenko (24 tuổi)

Trước đó, hôm 7-11, cả hai đã phát sinh mâu thuẫn và tranh cãi gay gắt tại căn hộ của ông ở thành phố Saint Petersburg về các con riêng của vị giáo sư. Trong lúc tức giận, Sokolov đã rút khẩu súng ngắn bắn chết người yêu. Nhiều ngày sau đó, giáo sư sử học vẫn sinh hoạt cùng với xác chết và tìm cách phi tang.

Ông ta quyết định cưa nạn nhân thành từng mảnh, để có đủ bình tĩnh, người đàn ông này uống rất nhiều rượu. Cũng chính điều này, khiến ông không còn minh mẫn và té xuống sông khi cố quăng túi đựng xác, hôm 9-11. Trong lúc cứu hộ, cảnh sát đã phát hiện vụ việc, căn hộ của Sokolov ngay lập tức được khám xét, tuy nhiên, chỉ còn phần thân và đầu của nạn nhân được cất giấu ở đây.

Giáo sư Oleg Sokolov trông tiều tụy tại nơi giam giữ

Cũng theo giáo sư sử cho biết, ông có định tự sát trong bộ đồng phục Napoleon Bonapart, ở pháo đài Petropavlovsky. Trong khoa có biết về mối quan hệ giữa giáo sư và nạn nhân nhưng mọi người xem đó là vấn đề riêng tư nên ít khi đem ra bàn luận.

Giáo sư sử học người Nga hối hận vì sát hại tình trẻ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang