Cháy dữ dội kho hàng của Amazon ở Mỹ, thiệt hại hàng chục triệu USD

Thứ Bảy, 06/06/2020 17:11

|

(CAO) Theo CNN ngày 6-6 đưa tin, một kho hàng của Amazon tại thành phố Redlands, bang California, Mỹ, vừa xảy ra hỏa hoạn dữ dội, ước tính thiệt hại lên tới hàng chục triệu USD.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5 giờ 30, sáng 5-6 (theo giờ địa phương). Nhận được tin báo, lính cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tham gia công tác chữa cháy. Cho tới 11 giờ cùng ngày đám cháy mới cơ bản được khống chế. 

Kho hàng Amazon bốc cháy dữ dội - Ảnh cắt từ clip

May mắn là đám cháy không gây thiệt hại về người, toàn bộ khoảng hơn 100 nhân viên làm việc khi đó đều sơ tán an toàn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, nghi vấn về việc có "bàn tay phá hoại" cũng được tính đến vì khu vực này vốn trang bị hệ thống phòng cháy hiện đại nhất.

Theo một số nhân chứng cho biết, họ không nghe được tiếng chuông báo cháy hay vòi phun nước hoạt động.

Đám cháy tại kho hàng Amazon xảy ra trong bối cảnh nước Mỹ đang chìm trong bạo loạn. Các vụ biểu tình bùng phát thành bạo động ở Mỹ là nhằm phản đối chính quyền và bày tỏ ủng hộ với George Floyd - một người đàn ông da màu, bị cảnh sát ghì gối chết hôm 25-5, ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ. Họ nói cái chết của George Floyd là hệ quả của việc kì thị sắc tộc.

Clip hỏa hoạn dữ dội tại kho hàng Amazon ở Mỹ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang