Nghi phạm xả súng ở Las Vegas là người đàn ông 64 tuổi

Thứ Hai, 02/10/2017 19:52  | Anh Duy

|

(CAO) Đến chiều ngày 2-10 (giờ VN), CNN đưa tin cảnh sát xác định hung thủ thực hiện vụ xả súng ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ đã hành động một mình theo dạng “sói đơn độc”.

Ít nhất 50 người thiệt mạng, 406 người được chuyển tới bệnh viện khiến vụ xả súng hôm nay trở thành vụ xả súng tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại Mỹ.

Cảnh sát cho biết nghi phạm là một người đàn ông tên Stephen Paddock, 64 tuổi. Lực lượng chức năng đã tìm được ít nhất 8 vũ khí bao gồm nhiều khẩu súng trường dài trong phòng của Paddock sau đó.

Trước đó các nhân chứng cho biết một tay súng bất ngờ bắn hàng trăm phát đạn vào đám đông tại buổi trình diễn nhạc đồng quê. Sự kiện này quy tụ đến 30.000 người tham gia.

Nghi phạm Stephen Paddock, 64 tuổi - Ảnh: Twitter

Tay súng bắn tỉa đã ẩn mình trên tầng 32 của khu sòng bạc Mandalay Bay rồi nã đạn xuống đám đông đang tham dự sự kiện âm nhạc Route 91 Harvest gần đó.

Hung thủ được xác định là người địa phương sau đó đã bị cảnh sát tiêu diệt. Tuy nhiên một nguồn tin khác được BBC dẫn lại cho biết cảnh sát đang tìm một người phụ nữ Châu Á có tên Marilou Danely có khả năng cung cấp thêm thông tin về hung thủ. Khung cảnh hỗn loạn bao trùm khu vực khi đám đông la hét tháo chạy khỏi hiện trường. Máu và nước mắt tuôn chảy trên đường.

Khu vực hiện trường: Hung thủ đứng trên tầng 32 khách sạn Mandalay Bay bắn xéo góc qua khu vực tổ chức lễ hội âm nhạc (music festival) - Ảnh: đồ họa BBC
Người dân nháo nhào tháo chạy khỏi lễ hội âm nhạc khi vụ việc xảy ra - Ảnh:Getty Images
Một nữ cảnh sát nấp sau chiếc xe giương nòng súng bắn trả hung thủ - Ảnh: AP
Người dân hỗn loạn tìm nơi ẩn nấp - Ảnh: Getty Iamges
Một người phụ nữ bị thương được đưa vào khách sạn Tropicana gần đó chữa trị - Ảnh: AP
Một người bị thương được chuyển khỏi khu vực hiện trường - Ảnh: AP
Hai người cúi người sát xuống đất tránh làn đạn bắn qua - Ảnh: Getty Images
Khung cảnh hỗn loạn bao trùm

Bình luận (0)

Lên đầu trang