Máy bay rơi ở Philippines, 9 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 01/09/2019 20:57

|

(CAO) Theo AFP ngày 1-9 đưa tin, một chiếc máy bay trực thăng cấp cứu chở 9 người (bao gồm phi hành đoàn) đã gặp sự cố và rơi tại một khu nghỉ dưỡng tư nhân ở thành phố Calamba, gần thủ đô Manila, Philippines, khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng.

Theo điều tra ban đầu, chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar tại vị trí cách thủ đô Manila khoảng 46 km. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Khi đó tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, rồi một đám cháy bùng lên. Mọi người nghĩ rằng khu vực đó xảy ra một vụ nổ nhưng lát sau có người nói nguyên nhân là do máy bay rơi".

Ảnh: Philippine Daily Inquirer
Hiện trường vụ việc - Ảnh: AP

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 (theo giờ địa phương) hôm nay, ngay khi nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy vào khoảng 16 giờ 45. Hiện 9 thi thể (gồm hai phi công, hai y tá, một bác sĩ, một bệnh nhân, vợ của bệnh nhân và hai người khác) đã được tìm thấy đúng như dự đoán của đội cứu hộ vì không có ai có thể sống sót qua tại nạn nghiêm trọng như vậy.

Lúc chiếc máy bay rơi không có bất kì ai trong khu vực ở mặt đất nên không có thêm người thương vong. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang