Máy bay rơi tại bãi đỗ xe ở Mỹ, ít nhất 5 người chết

Chủ Nhật, 29/12/2019 21:25

|

(CAO) Theo RT ngày 29-12 đưa tin, một chiếc máy bay cỡ nhỏ Piper, đã rơi gần sân bay Lafayett, bang Louisiana, Mỹ, vào khoảng 9 giờ, ngày 28-12, khi đang trong hành trình tới bang Atlanta, khiến 5 người thiệt mạng, 6 người bị thương.

Chiếc máy bay đã rơi xuống một bãi đỗ xe của bưu điện tại Lafayette và trúng vào một chiếc ô tô đang đậu tại đây. Vụ việc khiến người ngồi trong xe bị thương nặng, hai người gần đó bị thương nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường vụ việc

Hầu hết người thiệt mạng là hành khách trên máy bay, chỉ có một người được xác định sống sót nhưng tình trạng thương tích không mấy khả quan.
Được biết toàn bộ hành khách trên máy bay đang trên đường tới dự một trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch bóng bầu dục trường đại học quốc gia, trong số những người thiệt mạng có một nữ phóng viên thể thao là Carley McCord (30 tuổi). Danh tính của các nạn nhân khác hiện vẫn chưa được công bố.

Nữ phóng viên thiệt mạng trong vụ rơi máy bay

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được tích cực điều tra, tuy nhiên theo nhận định ban đầu nhiều khả năng là do sự cố kỹ thuật. Chiếc máy bay gặp nạn sau khi mới vừa cất cánh, tình hình thời tiết khi đó cũng không có gì bất thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang