Tìm thấy 6 thi thể vụ rơi trực thăng du lịch ở Hawaii

Chủ Nhật, 29/12/2019 20:21

|

(CAO) Theo AFP ngày 29-12 đưa tin, giới chức Hawaii, Mỹ, đã phát đi thông báo hôm 28-12 về việc tìm thấy 6 thi thể trên chiếc trực thăng du lịch gặp nạn thuộc đảo Kauai, Hawaii. 

Hiện chỉ còn một nạn nhân cuối cùng là chưa tìm thấy, tuy nhiên, công tác tìm kiếm hiện đã bị tạm hoãn do thời tiết xấu. Ngay khi thời tiết tốt hơn thì công tác tìm kiếm nạn nhân cuối cùng sẽ được tiếp tục. Các thi thể vẫn chưa được công bố danh tính vì còn phải chờ thủ tục xác nhận từ phía người thân của họ.

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân cuối cùng hiện vẫn đang được tiến hành - Ảnh: AP

Thị trưởng đảo Kauai, Derek Kawakami cho biết: "Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, mong họ vượt qua những mất mát trong thời điểm này. Mọi người đều đau lòng trước thảm kịch và không ai mong muốn nó xảy đến".

Bé gái 13 tuổi cùng mẹ là một trong những nạn nhân xấu số - Ảnh: Facebook
Phi công của chuyến bay định mệnh - Ảnh: Facebook

Trước đó, chiếc trực thăng du lịch của Safari Helicopters chở theo 7 người (bao gồm cả phi công), bất ngờ mất tích khi đang đi qua khu vực Na Pali, vào chiều 26-12 (theo giờ địa phương). Công tác cứu hộ nhanh chóng được triển khai nhưng vài giờ sau đó, lực lượng tìm kiếm cho biết đã tìm thấy xác chiếc máy bay và xác định toàn bộ người có mặt trên đó thiệt mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang